ประกาศจาก GM
จากปัญหาผู้เล่นที่ถูกหักเพชรไม่ตรง 
สามารถดำเนินการผ่าน CS ฝ่ายบริการลูกค้าได้ ดังนี้
ขั้นตอนการดำเนินการ 
1. เข้าเว็บไซต์ Garena Customer Service
2. กรอกปัญหาที่พบ : อื่น ๆ
3. กรอกข้อมูลเพิ่มเติม : จำนวนเพชรที่ถูกหัก ไม่ตรงกับที่โชว์บนเว็กไซต์
4. แนบหลักฐาน : เพชรที่ติดลบหรือรูปเพชรล่าสุด พร้อมรูปข้อมูล
ทาง FREE FIRE จะดำเนินการแก้ไขให้ยอดตรง
ขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ 
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น